Thiết kế căn hộ Aio City Bình Tân có gì nổi bật???

04/06/2019 11:0

Mỗi căn hộ tại dự án Aio City có diện tích từ 55-89m2 với xu hướng thiết kế chủ đạo là không gian sống thông minh, hiện đại và sang trọng. Diện tích các căn không quá lớn nhưng được đơn vị thiết kế tối ưu hóa công năng sử dụng trên từng mét vuông diện tích, đảm bảo khách hàng có thể có một không gian sống tốt nhất và đầy đủ tiện nghi.

Căn hộ Aio City Bình Tân - Mặt tiền đường Tên Lửa được thiết kế từ các nhà tư vấn hàng đầu đến từ tập đoàn Singapore. Đây cũng là một trong những công ty rất nổi tiếng về ngành tư vấn thiết kế các dự án bất động sản.

Tọa lạc tại vị trí vàng số 17 đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân liền kề Aeon Mall Bình Tân nên có thể nói đây là Aio City Bình Tân là một dự án hội tụ ngàn tiện ích với hạ tầng giao thông được quy hoạch hết sức bài bản và đồng bộ, hệ thống bệnh viện cao cấp, siêu thị, trường học, Ủy ban quận chỉ trong vòng vài bước chân.

Mẫu thiết căn hộ Aio City Tên Lửa được bài trí, sắp xếp rất thông minh, mỗi căn hộ đều có ban công và lô gia riêng đảm bảm tính thẩm mỹ, giúp lấy nắng gió đều đến tất cả các phòng.


Với sự tổ hợp tiện ích phong phú và đa dạng cả nội khu lẫn ngoại khu nên việc lựa chọn dự án Aio City Bình Tân là nơi an cư là một đều trên cả tuyệt vời.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ HOẶC LIÊN HỆ PKD: 0918 79 70 68

Bài viết liên quan

Có nên mua Aio City Bình Tân là đầu tư???

Thật không hề quá khi nói khu dự án Aio City Bình Tân được ví như quận 1 của khu...

Thiết kế căn hộ Aio City Bình Tân có gì nổi bật???

Mỗi căn hộ tại dự án Aio City có diện tích từ 55-89m2 với xu hướng thiết kế...

Chủ đầu tư dự án Aio City Bình Tân là ai?

Dự án căn hộ Aio City Bình Tân được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Hoa Lâm....

Căn hộ Aio City Bình Tân

Tọa lạc tại trí vàng với muôn ngàn tiện ích xung quanh, Aio City là dự án hiếm hoi...

Share this Post :