Sunshine City Sài Gòn – Siêu phẩm căn hộ hạng sang của tập đoàn Sunshine Group

13/12/2018 10:0

Giữa thị trường bất động sản đang ngày cạnh tranh khốc liệt cả về số lượng lẫn chất lượng thì dự án căn hộ Sunshine City Sài Gòn của Tập Đoàn Sunshine Group vẫn tạo được nét hấp dẫn riêng và thu hút cư dân nhờ những yếu tố độc đáo.

1.Vị trí “đắt giá”  của Sunshine City Sài Gòn

Chọn cho mình một chỗ đứng lý tưởng – dự án Sunshine City Sài Gòn tọa lạc ngay mặt tiền đường Phú Thuận, Phường Tân Phú, Quận 7 liền kề trung tâm quận 1 – một trong những quận có tốc độ phát triển nhanh nhất của thành phố Hồ chí Minh, không những thế Sunshine City Sài Gòn còn liền kề trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng – vùng huyết mạch của quận 7, nơi được biết đến là khu vực đầu tư và phát triển hiện đại, sang trọng bậc nhất Việt Nam, dự án Sunshine City Sài Gòn hưởng trọn những tiện ích của khu vực với những bệnh viện, trường học quốc tế hàng đầu, bên cạnh đó là các giải trí đẳng cấp phục vụ cuộc sống thượng lưu.

Điều đặc biệt làm nên sức hút của Sunshine City Sài Gòn là với mỗi căn hộ Sunshine City Sài Gòn đều được Sunshine Group xây dựng có tầm nhìn rộng và thông thoáng  hướng ra dòng sông Cả Cấm xanh mát và trong lành mà ít dự án BĐS nào có được.

dự án sunshine city sài gòn

dự án sunshine city sài gòn

2. Chuỗi tiện ích đỉnh cao của Sunshine City Sài Gòn

Nằm trong tổng thể dự án, Sunshine City Sài Gòn thừa hưởng toàn bộ chuỗi tiện ích nội khu cao cấp nhất gồm: trường mầm non thuộc tiêu chuẩn quốc tế, khu trung tâm mua sắm, ẩm thực cao cấp, bar, coffee, bể bơi panorama,... và một số tiện ích hiếm nơi nào có được như bãi đỗ trực thăng trên tầng thượng của tòa nhà, sky bar,...

Ngoài ra, dự án Sunshine City Sài Gòn  còn có hệ thống cinema, chuỗi nhà phố liền kề thương mại, khu tập gym-yoga,... phục vụ các nhu cầu giải trí và sức khỏe cho cư dân. Đặc biệt, Sunshine Group còn đầu tư khu vườn dạo trên không nhằm mang lại cho cư dân nơi đây những giây phút thư giãn nhất khi được hòa mình với không khí trong lành, ngập tràn hương sắc của cây cỏ. Không những thế, Sunshine City Sài Gòn còn được thiết kế bể bơi vô cực trải dài biến không gian sống của bạn trở thành nơi nghĩ dưỡng lý tưởng.

tiện ích dự án sunshine city sài gòn

tiện ích dự án sunshine city sài gòn

Đặc biệt nhất, hệ thống dịch vụ tại căn hộ Sunshine City Sài Gòn khiến cư dân vô cùng thích thú. ở đây cư dân được chăm sóc tất cả nhu cầu sống hằng ngày từ dọn dẹp nhà cửa đến quản gia, thậm chí đi chợ thay cho quý khách. Tất cả được thực hiện bằng một cú click chuột trên Smartphone. Cư dân sống tại đây được đưa đón, sử dụng hệ thống xe sang chẳng khác gì cuộc sống của tầng lớp quý tộc phương Tây.

tiện ích căn hộ sunshine city sài gòn

Ngoài những căn hộ điển hình với những thiết kế đa dạng thì căn hộ Sunshine City Sài Gòn còn mang đến cho các gia đình có đông người những căn Sky Villas và Penthouse với diện tích rộng rãi, thiết kế kiến trúc hiện đại cùng hệ thống nội thất đắt giá đến từ các thương hiệu nổi tiếng.

tiện ích dự án sunshine city sài gòn

Căn hộ Sunshine City Sài Gòn hứa hẹn sẽ là dự án đình đám nhất tại khu vực Nam Sài Gòn. Đây là dự án đáng để khách hàng quan tâm và lựa chọn đầu tư.

Bài viết liên quan

Sunshine City Sài Gòn – Siêu phẩm căn hộ hạng sang của tập đoàn Sunshine Group

Giữa thị trường bất động sản đang ngày cạnh tranh khốc liệt cả về số lượng...

Không gian sống Lý Tưởng tại Dự án chung cư Sunshine City Quận 7

Dự án chung cư Sunshine City Quận 7 là dự án chung cư cao cấp - sang trọng thuộc dòng...

Không gian sống xanh tiện nghi và đẳng cấp tại Sunshine City Quận 7

Sau thành công dự án Sunshine City Tây Hồ, Sunshine Group Nam tiến với siêu phẩm chung...

Chung cư Sunshine City Quận 7 – Căn hộ đáng sống tại khu nam sài gòn

Dự án chung cư SunshineCity Quận 7 là nơi hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng...

Share this Post :