Săn ngay căn hộ cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ giữa lòng thành phố xa hoa

04/10/2018 15:0

Ở Sài Gòn thì mỗi tấc đất được coi là tấc vàng vì với một vị trí giao thông thuận lợi như ở đây luôn là con chốt hàng đầu đảm bảo được giá trị bền vững của một dự án mà không phải bất kì dự án nào cũng có thể may mắn sở hữu được. Thế nhưng dự án căn hộ cung cư cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ lại là một dự án đáp ứng được những tiêu chí đầy mong muốn của khách hàng.

Dự án căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư uy tín là Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Tân Bình, là một trong những công ty hàng đầu đã đảm nhiệm hầu hết các ngành nghề chuyên môn trong lĩnh vực đầu tư, thiết kế, thi công kinh doanh và quản lý bất động sản. Căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ mang một sức hút khó cưỡng từ vị trí mà chính căn hộ này đang sở hữu. Bài viết sau đây sẽ cho bạn biết được căn hộ chung cư cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ mang trong mình những vẻ đẹp gì nhé!

Phối cảnh dự án 251 Hoàng Văn Thụ

Vị trí căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ Tân Bình

Dự án căn hộ chung cư 251 Hoàng Văn Thụ tọa lạc ngay vị trí "vàng" của quận Tân Bình, tọa lạc ngay tại phần giao nhau giữa đường Hoàng Văn Thụ và Phạm Văn Hai – Cộng Hòa với số 251 Hoàng Văn Thụ, Phường 1, quận Tân Bình giúp cho việc di chuyển từ căn hộ đến bất cứ đâu trong thành phố một cách dễ dàng mà không lo bị tắc đường, đối diện công viên Hoàng Văn Thụ. Đặc biệt của dự án là lấy vị trí để đặt tên cho căn hộ cũng là một trong những sự khác lạ mà căn hộ này mang lại. Căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ nằm ngay trên cung đường Hoàng Văn Thụ rất dễ dàng để di chuyển ra các tuyến đường lớn như Phạm Văn Hai, Cách Mạng Tháng 8, Nguyễn Văn Trỗi,...và các khí sân vận động quân khu 7, trung tâm thương mại VinCom, sân bay Tân Sơn Nhất,... Đặc biệt hơn cả khi nói đến căn hộ cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ thì bất kì nhà đầu tư xây dựng nào cũng phải công nhận rằng căn hộ 251 đang nắm trong tay mình một vị trí quá hoàn hảo đáng để ganh tị vì liền kề ngay bên công viên Hoàng Văn Thụ rông lớn, xanh ngát với diện tích 10,7 ha. Không khí trong lành, lộng gió từ chính công viên mang lại chắc chắn sẽ mang tới không gian sống tuyệt vời cho cư dân. Đây cũng là công viên để gia đình bạn giải trí cuối tuần sau những bộn bề, mệt mỏi của công việc, cuộc sống.

vị trí căn hộ 251 hoàng văn thụ

Sỡ hữu căn hộ chung cư cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ cũng chính là món quà tinh thần và vật chất đáng quý nhất cho cha mẹ mình khi nơi đây sẽ là khuôn viên cho người già tập thể dục dưỡng sinh và hít thở khí trời. Không chỉ sở hữu những không gian sống riêng biệt trong căn hộ mà còn là cả một công viên rợp bóng cây xanh ngay trước mặt nhà. Thật tuyệt vời phải không nè!

dự án căn hộ 251 hoàng văn thụ

ĐỪNG CHẦN CHỪ - QUYẾT ĐỊNH NGAY NÀO !

Phong cách thiết kế đặt biệt của dự án căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ

Với kiến trúc thiết kế mới lạ từ mọi hướng nhìn ra phố, căn hộ chung cư 251 Hoàng Văn Thụ tự tin vươn mình đầy kiêu hãnh như một “viên ngọc sáng giữa lòng thành phố”. Phong cách thiết kế chủ đạo của dự án mang lại là đón hướng ánh sáng từ thiên nhiên và đón ánh nắng mặt trời về căn hộ. Tất cả các căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ đều có cửa sổ rộng thoáng mát, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và bầu không khí và công viên Hoàng Văn thụ ngay tại nhà mang lại.!

 

vi trí căn hộ 251 hoàng văn thụ

Tổng diện tích căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ đang xây dựng là 1,726 m2 gồm 1 block cao 18 tầng gồm 141 căn hộ  từ 2-3 phòng ngủ. Căn hộ phân ra nhiều căn lớn nhỏ để phù hợp với kinh tế của mỗi gia đình, đó cũng là sự tiện ích mà căn hộ mang lại. Từ bất kỳ nơi đâu trong căn nhà, cư dân sở hữu căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ trong tương lai đều có thể nhìn và tận hưởng được cảnh quan thoáng mát bên ngoài. Ngoài thiết kế tinh tế, chung cư cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ còn được chủ đầu tư chăm chút thật kỹ lưỡng bên trong căn hộ bằng việc sử dụng nội thất nhập khẩu cao cấp, thiết bị vệ sinh cao cấp của các thương hiệu hàng đầu như Toto, American Standard. Đặc biệt mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh, camera cho từng tầng của căn hộ và hoạt động 24/24.

căn hộ 251 hoàng văn thụ

Thêm nữa, căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ nằm trong khu vực sở hữu cảnh quan thiên nhiên hữu tình thơ mộng, khí hậu trong lành với mật độ cây xanh cao. Đặc biệt vấn đề an ninh trật tự ở khu vực này khá đảm bảo. Hầu hết các tuyến đường trong khu vực căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ tọa lạc đều được bảo vệ bởi các chốt dân phòng thường trực 24/24 giảm thiểu tình trạng tệ nạn xã hội.

Dự án căn hộ chung cư cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ là một trong những dự án căn hộ tâm huyết của chủ đầu tư Tân Bình ICC. Với sự chăm chút tỉ mỉ chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một không gian sống lý tưởng sau những giây phút bộn bề của công việc.

Tổng quan dự án căn hộ chung hộ 251 Hoàng Văn Thụ

Căn hộ chung cư 251 Hoàng Văn Thụ được chủ đầu tư đặt tại vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận Tân Bình rất thuận tiện giao thông giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển tới trung tâm thành phố và các quận lân cận, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 3 phút đi xe. Dự án căn hộ chung cư cao cấp 251 được thiết kế mang phong cách sang trọng và hiện đại. Tổng quan dự án căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ.

 

Phối cảnh dự án 251 Hoàng Văn Thụ

 

  • Tên dự án: Dự án căn hộ chung cư 251 hoàng Văn Thụ
  • Vị trí dự án: Tọa lạc ngay trên mặt tiền 251 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Tân Bình (Tân Bình ICC).
  • Tổng diện tích toàn dự án: 1.714,7 m2
  • Quy mô dự án: 1 Block 24 tầng với hơn 150 căn hộ, 2 tầng hầm để xe, 8 căn/tầng
  • Thiết kế dự án:
    • Tầng 1, tầng 2: Shop house, căn hộ dịch vụ, cafe, siêu thị,...
    • Tầng 3 đến 6, tầng 9 đến 21: Tầng căn hộ điển hình
    • Tầng 7, 8: Tầng tiện ích Gym, spa, Hồ bơi tràn 2 tầng, công viên, vườn treo, BBQ, Cafe...
    • Tầng 22, 23: Căn hộ loft dạng thông tầng, trần cao 5m, penthouse
    • Tầng 24: Tầng thượng bố trí công viên cây xanh
  • Thiết kế mặt bằng căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ: Mặt bằng tầng điển hình gồm 8 căn/ tầng
    • ​Căn hộ 1 phòng ngủ + 1 WC: Diện tích: 49 m2
    • Căn hộ 2 phòng ngủ + 1 WC: Diện tích: 55 m2
    • Căn hộ 2 phòng ngủ + 2 WC: Diện tích: 65 m2 
    • Căn hộ 3 phòng ngủ + 2 WC: Diện tích: 81 m2
    • Căn hộ 3 phòng ngủ + 3 WC: Diện tích: 105 m2

LIÊN HỆ NHẬN BẢNG GIÁ CHI TIẾT HOẶC LIÊN HỆ PKD: 0918 79 70 68

 

Bài viết liên quan

Vị trí đắc địa dự án 251 Hoàng Văn Thụ khiến bạn phải choáng ngợp.

Tọa lạc tại trung tâm quận Tân Bình, căn hộ cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ xứng đáng...

Những điều bạn chưa hề biết về dự án chung cư cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ?

Dự án chung cư cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ được UBND thành phố giao cho Công Ty Cổ...

6 Lý do bạn không thể từ chối trở thành cư dân căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ

Dự án căn hộ 251 Hoàng Văn Thụ sở hữu vị trí đắc địa, môi trường sống xanh,...

Bạn có nên mua dự án căn hộ chung cư cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ? Lời khuyên từ chuyên gia

Chung cư cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ là dự án tâm huyết của công ty Cổ phần Đầu...

Săn ngay căn hộ cao cấp 251 Hoàng Văn Thụ giữa lòng thành phố xa hoa

Ở Sài Gòn thì mỗi tấc đất được coi là tấc vàng vì với một vị...

Share this Post :