Không gian sống xanh tiện nghi và đẳng cấp tại Sunshine City Quận 7

12/12/2018 14:0

Sau thành công dự án Sunshine City Tây Hồ, Sunshine Group Nam tiến với siêu phẩm chung cư Sunshine City Quận 7, Dự án này sở hữu vị trí cực đắc địa tại trung tâm quận 7, không chỉ vậy căn hộ Sunshine City còn gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế vô cùng hoàn hảo, tôn vinh giá trị của dự án này.

Dự án căn hộ Sunshine City Quận 7 được thẩm định là 1 trong những dự án căn hộ chung cư sở hữu môi trường gần gũi với thiên nhiên. Do vậy chủ đầu tư dự án chung cư đã đặt ra tiêu chuẩn xanh cho từng gia đoạn phát triển. Từ  thi công đến thiết kế sở hữu không gian xanh lên đến 70% diện tích đất dự án. Mang lại cho tất cả cư dân nơi đây một tổ ấm xanh chan hòa.

Tầm nhìn không gian xanh, vị trí vàng Sunshine City tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Đầu tiên chính là hệ thống cây xanh được thiết kế ôm trọn các không gian xung quanh dự án. Tạo nên vẻ đẹp thanh thoát từ thiên nhiên kết hợp với các khuôn viên nghỉ mát, sân chơi thể thao, vườn cây bốn mùa cùng với cảnh quan sinh động từ thác tràn nghệ thuật. Tạo nên không gian sống thiên nhiên cực kỳ sinh động và hoàn hảo cho cư dân.

dự án sunshine city quận 7

Tìm hiểu thông tin dự án Sunshine City Quận 7 tại đây

Cảnh quan đắt giá nâng tầm cuộc sống tại Sunshine City quận 7

Dự án chung cư Sunshine City quận 7 được thiết kế theo mô hình Combout khép kín. Nổi bật với 9 tòa tháp đan xen với độ cao từ 26 – 38 tầng. Nằm dọc theo tuyến sông Cả Cấm yên bình, giúp đón gió và không khí trong lành từ mặt nước.

Sunshine City quận 7, thiết kế cảnh quan xanh mát, ấn tượng, tạo thế phong thủy sinh vượng khí, đan xen cùng sắc màu tươi tắn của cây cối và hoa lá. Sắc xanh có mặt ở khắp mọi nơi, không chỉ xung quanh khu vườn treo, bể bơi, sân chơi thể thao mà còn điểm xuyết trên các ban công, lan can và góc vườn xinh xắn ở các căn hộ trên tòa cao tầng.

dự án sunshine city quận 7

Tiện ích đỉnh cao nâng tầm hưởng thụ

Dự án Sunshine city Quận 7 là khu đô thị đẳng cấp bậc nhất phía Nam được áp dụng mô hình “city within city” nổi tiếng trên thế giới, căn hộ Sunshine City quận 7 mang đến một cuộc sống toàn vẹn, trở thành lựa chọn hàng đầu của cộng đồng cư dân tinh hoa, những người muốn tận hưởng cuộc sống bởi hệ thống hơn 40 tiện ích nội khu (Trung tâm mua sắm, Spa, Gym,…) cùng với các tiện ích sẵn có nằm trong KDT Ciputra như sân Golf, trường quốc tế…

dự án sunshine city quân 7

dự án sunshine city quận 7

dự án sunshine city quận 7

Đồng thời tại căn hộ còn sở hữu những nội thất cao cấp dát vàng cực kỳ sang trọng. Tạo nên không gian sống thượng lưu cho cư dân. Dự án Sunshine City quận 7 sẽ là sự lựa chọn thông minh cho những khách hàng hiện đại. Đây chắc chắn sẽ là dự án xứng đáng để khách hàng lựa chọn đầu tư trong thời gian tới. Bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay cho mình một căn hộ tại đây.

Bài viết liên quan

Sunshine City Sài Gòn – Siêu phẩm căn hộ hạng sang của tập đoàn Sunshine Group

Giữa thị trường bất động sản đang ngày cạnh tranh khốc liệt cả về số lượng...

Không gian sống Lý Tưởng tại Dự án chung cư Sunshine City Quận 7

Dự án chung cư Sunshine City Quận 7 là dự án chung cư cao cấp - sang trọng thuộc dòng...

Không gian sống xanh tiện nghi và đẳng cấp tại Sunshine City Quận 7

Sau thành công dự án Sunshine City Tây Hồ, Sunshine Group Nam tiến với siêu phẩm chung...

Chung cư Sunshine City Quận 7 – Căn hộ đáng sống tại khu nam sài gòn

Dự án chung cư SunshineCity Quận 7 là nơi hội tụ đầy đủ hệ thống tiện ích đẳng...

Share this Post :