[HOT] “Chấm điểm” căn hộ dự án chung cư Raemian Đông Thuận quận 12

19/10/2018 14:0

Dự án Raemian Đông Thuận quận 12 đã mở bán ... liệu đây có xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho căn hộ chung cư trung tâm quận 12

 

1.Địa điểm và vị trí dự án Raemian Đông Thuận

Hiện nay, các dự án chung cư nhà ở được quy hoach và xây dựng rất nhiều trên địa bàn tp Hồ Chí Minh. Các dự án nằm trải dài ở rất nhiều vị trí từ khu vực nội thành đến các vùng đô thị mới. Mỗi vị trí được quy hoạch đều có cho mình những điểm mạnh yếu khác nhau.

vị trí đắc địa dự án chung cư raemian đông thuận

Các dự án được quy hoạch tại các khu đô thị mới thì sẽ có được thiết kế đồng bộ, không gian rỗng rãi, tiện ích đầy đủ,….nhưng xa trung tâm. Đối với các dự án nằm ở khu vực trung tâm nơi có điều kiện giao thông thuận tiện thì phải hi sinh đi yếu tố cảnh quan môi trường sống xung quanh, mật độ dân số cao khiến cho yếu tố “xanh” trong các dự án này rất khó khả thi.

Vậy nhưng dự án chung cư Raemian Đông Thuận mặc dù tọa lạc tại một vị trí đắc địa bậc nhất quận 12 – cửa ngõ Tây Bắc của thành phố nhưng sở hữu trong mình một không gian sống rộng rãi và đồng bộ về thiết kế.

tổng thể dự án chung cư raemian đông thuận

Dự án Raemian Đông Thuận có kết nối chặt chẽ với khu dân cư lớn bậc nhất quân 12 – KDC An Sương, vậy nên mọi hệ thống đường nội bộ, điện, nước, giao thông,… đều được đồng bộ. Tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 12, cách vòng xoay, bến xe An Sương chỉ tầm 500m, tiếp giáp với các trục đường chính như Quốc lộ 1A, đường Trường Chinh, đường Quang Trung,… giúp cho khả năng kết nối giao thông của dự án với các quận trung tâm thành phố cũng như các các quận ngoại thành được tối ưu. Cư dân dự án Raemian Đông Thuận không gặp trở ngại khi muốn tới sân bay Tân Sơn Nhất, các quận Tân Bình, Gò Vấp, Hóc Môn, Củ Chi,… 

Điểm : 9/10

2.Tiện ích dự án Raemian Đông Thuận

Dự án Raemian Đông Thuận nằm trong khu dân cư An Sương rộng hơn 64 ha được thành phố quy hoạch từ lâu nên các tiện ích dành cho cư dân dự án đều được đáp ứng đầy đủ:

tiện ích nội khu dự án chung cư raemian đông thuận

  • Điều kiện an ninh của khu vực KDC luôn được đảm bảo 24/7 với hệ thống camera giám sát, bảo vệ được đào tạo chuyên nghiệp,…Hệ thống PCCC được cảnh sát, Ban quản lí KDC kiểm tra gắt gao theo đúng định kì đã được quy định.
  • Hệ thống hạ tầng kĩ thuật của dự án Raemian Đông Thuận thừa hưởng từ KDC An Sương nên đường nội bộ, hệ thống cấp thoát nước, điện chiếu sáng được đảm bảo đồng bộ hóa và thiết kế đạt chuẩn quốc tế.
  • Nhà để xe dành cho cư dân rộng rãi, được bố trí dưới tầng hầm. Bãi giữ xe hoạt động 24/7 nên các cư dân chung cư Raemian Đông Thuận sẽ thoải mái thời gian về giờ giấc sinh hoạt.
  • Các công trình tiện ích nội khu phục vụ cư dân chung cư Raemian cũng như KDC An Sương như nhà sinh hoạt cộng đồng , nhà tập thể thao, bể bơi, sân chơi trẻ em, công viên, siêu thị, GYM, YOGA,… cho đến các tiện ích ngoại khu bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,… đều được hội tụ nơi đây

Chấm điểm: 9/10

Đọc thêm:

[HOT]Căn hộ chung cư Raemian Đông Thuận quận 12 chính thức mở bán

3.Thiết kế, tiêu chuẩn căn hộ dự án Raemian Đông Thuận

Chung cư Raemian Đông Thuận gồm 2 Block cao 15 tầng nổi và 1 tầng hầm. Tổng số căn hộ được thiết kế là 204 căn hộ chia đều cho 2 Block. Mỗi tầng sẽ có 6 – 8 căn hộ đa dạng về diện tích và thiết kế nhưng tất cả các căn hộ đều được bố trí ít nhất 2 cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên.

mặt bằng dự án chung cư raemian đông thuận

Diện tích các căn hộ dự án Raemian Đông Thuận có 4 thiết kế cụ thể là 

  • Căn hộ A, 50 m2 có 2 PN – 1WC
  • Căn hộ B, 72 m2 có 2PN – 2WC
  • Căn hộ C, 75 m2 có  2PN – 2WC
  • Căn hộ D, 94 m2 có 3PN – 2WC

Mỗi Block được thiết kế 2 thang máy và có cầu thang thoát hiểm, cầu thang bộ đảm bảo cho vấn đề đi lại của cư dân trong chung cư

Một số hình ảnh nội thất: 

phòng khách

Thiết kế phòng khách

phòng bếp dự án chung cư raemian đông thuận

...phòng bếp

phòng ngủ dự án chung cư raemian đông thuận

và phòng ngủ

Chấm điểm: 8/10

4.Hợp đồng bàn giao, giá bán dự án Raemian Đông Thuận quận 12

Dự án Raemian Đông Thuận hiện tại đã hoàn thành xong phần xây dựng thô và đã tiến hành lễ cất nóc cũng như mở bán đợt 1. Tiến trình xây dựng cho dự án đã được chủ đầu tư đảm bảo từ thời điểm khởi công dự án.

Các căn hộ khi bàn giao hoàn thiện cơ bản, có tủ bếp dưới, đi sẵn ống đồng, phòng khách lót gạch bóng kính 60 x 60, phòng ngủ lót gỗ,…

Giá bán từ 1.2 tỷ / căn hộ chung cư Raemian Đông Thuận, thủ tục pháp lý rõ ràng, ngân hàng hỗ trợ tới 70% giá trị căn hộ.

Chấm điểm: ..... (liên hệ 0918 79 70 68 đê tham quan dự án và có cái nhìn chính xác nhất)

 

 

Share this Post :