Đầu tư dự án Việt Úc Varea Long An có lời không???

02/03/2021 11:0

Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, đó là câu nói mà mỗi khi bán sản phẩm cho khách tôi đều suy nghĩ, an cư có tốt không, đầu tư có sinh lời không, pháp lý dự án có chưa...., bởi khi mình trả lời được những câu hỏi trên thì khả năng truyền tải thông điệp dự án đến khách hàng sẽ rất hiệu quả và khách hàng cũng sẽ an tâm xuống tiền hơn. Dự án Việt Úc Varea Bến Lức là một dự án đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên và là dự án đầu tư sinh lời tốt trong tương lai gần dựa trên những cơ sở có thật như sau:

Đầu tư dự án Việt Úc Varea có lời không??? 

Sơ đồ phân khu dự án Vietuc Varea Bến Lức Long An
Sơ đồ phân khu dự án Vietuc Varea Bến Lức Long An

1.  Đầu tiên chúng ta sẽ phân tích yếu tố mà tất cả các khách hàng khi mua một bất động sản đều quan tâm đó chính là Pháp Lý dự án. Dự án Vietuc Varea Bến Lức đã được Ủy Ban Nhân Dân Huyện Bến Lức phê duyệt qui hoạch chi tiết 1/500 theo quyết định số 6380/QĐ-UBND ngày 22/11/2019 và được Sở xây dựng Long An cấp Giấy Phép Xây Dựng tỉnh Long An số 192/GPXD ngày 13/04/2020 hạ tầng hoàn chỉnh, qui hoạch đồng bộ là một trong những điểm đáng quan tâm nhất của dự án này.

Phê duyệt đồ án chi tiết 1/500 dự an Vietuc Varea
Phê duyệt đồ án chi tiết 1/500 dự an Vietuc Varea Bến Lức
Giấy phép xây dựng dự án Vietuc Varea Bến Lức
Giấy phép xây dựng dự án Vietuc Varea Bến Lức

2. Dự án Vietuc Varea Bến lức nằm ngày vành đai 4 - Mặt tiền 830 (nay đổi là mặt tiền 824) vị trí chiến lược trong phát triển giao thông và hạ tầng tại tỉnh Long An, và là điểm hạ của cao tốc Bến Lức - Long Thành đã khởi công 7/2015  và dự kiến hoàn thành cuối năm 2021 một trong những yếu tố làm giá trị đầu tư tại dự án Vietuc Varea Bến lức tăng lên rất nhiều. Long Thành đã được hưởng lợi từ các yếu tố cộng hưởng, Bến Lức cũng sẽ là điểm nhấn khu Nam trong thời gian sắp tới.

Cao tốc Bến Lức Long Thành
Cao tốc Bến Lức - Long Thành khởi công 7/2015 dự kiến hoàn thành cuối 2021 đầu 2022
Vị trí dự án Vietuc Varea Bến Lức
Vị trí dự án Vietuc Varea Bến Lức

Với vị trí giáp Huyện Bình Chánh thành phố Hồ Chí Minh và di chuyển về các quận trung tâm Thành Phố Hồ Chí Minh chỉ tầm 40-45 phút thì dự án được đánh giá là một nơi đầu tư để dành cho nhà đầu tư có dòng tiền nhàn rỗi rất hợp lý khi mà lãi suất tiết kiệm ngân hàng hiện tại quá thấp và nhà đầu tư không có nhiều sự lựa chọn trong các danh mục đầu tư của mình.

3. Dự án hiện tại đang được ưu đãi với 1 chính sách cực kỳ tốt, ĐƯỢC VAY SACOMBANK 50%  tổng giá trị Lãi suất 0%, ân hạn gốc 12 tháng, đây là một trong những điểm cộng của dự án với ngân sách từ 700-800tr khách hàng có thể sở hữu một nền tại khu dân cư qui hoạch bài bản và đồng bộ và chờ yếu tố kích cầu thêm bên ngoài. Ngoài ra khách hàng không vay còn được chiết khấu lên đến 17 chỉ vàng trừ trực tiếp vào giá bán là một khoản không hề nhỏ có lời cho việc đầu tư của mình. 

Chính sách bán hàng Water Square Việt Úc Varea
Chính sách bán hàng phân khu Water Square Việt Úc Varea

4. Dự án Việt Úc Varea Bến Lức hạ tầng được hoàn thiện, đường nội bộ từ 20 đến 30m, điện âm, nước máy, tổ hợp tiện ích tại dự án đủ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cơ bản của cư dân gồm trường học, siêu thị, khu vui chơi, đặc biệt tổ hợp công viên nước ánh sáng 4000m2, cà phê ông Bầu lớn nhất Long An được mở cửa phục vụ cho cư dân xung quanh khu vực Bến Lức vào vui chơi giải trí dịp cuối tuần.

Hạ tầng dự án Vietuc Varea Bến Lức Long An
Hạ tầng dự án Vietuc Varea Bến Lức Long An
cafe ông Bầu tại dự án Vietuc Varea Bến Lức
Cafe ông Bầu tại dự án Vietuc Varea Bến Lức Long An

5. Điểm nhấn của Bến Lức chính là một trong 3 huyện được tỉnh Long An đầu tư mạnh nhất về phát triển Hạ tầng, Bất động sản công nghiệp và phát triển khu dân cư trong năm 2021, và một đều đặc biệt tại gần dự án Việt Úc Varea Bến Lức chính là quy hoạch mở đường gần dự án sẽ được bật mí chi tiết cho khách hàng đặt lịch tư vấn.

Quý Khách hàng quan tâm tìm hiểu dự án vui lòng để lại số điện thoại liên hệ theo Form đăng ký dưới. Để nhân viên phòng kinh doanh chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn, báo giá chi tiết, làm thủ tục giữ chỗ sớm lấy vị trí đẹp cho quý khách.

ĐĂNG KÝ XEM DỰ ÁN HOẶC LIÊN HỆ PKD: 0918 79 70 68 - MR ĐỘ 

Bài viết liên quan

Bạn có 1.2 tỉ và phân vân không biết đầu tư vào đâu???

Gửi tiết kiệm với lãi suất 6%/năm và lạm phát dự kiến 4-5% gần như không hiệu...

Đầu tư dự án Việt Úc Varea Long An có lời không???

Hãy đặt mình vào vị trí khách hàng, đó là câu nói mà mỗi khi bán sản phẩm cho...

Dự án Vietuc Varea Bến Lức

Dự án VietUc Varea là Khu đô thị tại Mặt tiền DT824 (Vành đai 4), Xã Lương Hòa, Huyện...

Share this Post :