Đất nền Cửa Lò Beach Villa - Có nên đầu tư hay không?

26/08/2019 16:0

Cửa Lò Beach Villa - tọa lạc giữa hai trục đường huyết mạch là đại lộ 72m nối sân bay Quốc Tế Vinh (6 - 10 phút di chuyển) và đường Bình Minh. Đây là dự án khu nhà ở quy hoạch bài bản duy nhất tại thị trường bất động sản Cửa Lò.

Đất mặt tiền biển đường Trần Phú - Thành phố Nha Trang 450 - 500tr/m2 
Đất mặt tiền biển đường Võ Nguyên Giáp - Thành phố Đà Nẵng 400tr/m2 
Đất mặt tiền biển biển Trục Hạ Long - Vũng Tàu giá 350tr/m2 
Đất mặt tiền Bãi Cháy - Hạ Long giá 150tr/m2 
Đất mặt tiền biển Hồ Xuân Hương -Sầm Sơn- Thanh Hóa giá 100tr/m2 
------------------------------------------- 
Cửa Lò hiện là át chủ bài trong kế hoạch phát triển chung của toàn tỉnh Nghệ An. Cửa Lò Beach Villa - tọa lạc giữa hai trục đường huyết mạch là đại lộ 72m nối sân bay Quốc Tế Vinh (6 - 10 phút di chuyển) và đường Bình Minh. Đây là dự án khu nhà ở quy hoạch bài bản duy nhất tại thị trường bất động sản Cửa Lò. 
Vậy đất mặt tiền biển 4 mặt tiền đường - cách biển 1 bước chân -Liền kề Vinpearl Cửa Hội - Thị xã Cửa Lò - Nghệ An giá??? 
Giá không thể nào tin được 18tr/m2 

ĐĂNG KÝ NHẬN GIỮ CHỖ NGAY HOẶC LIÊN HỆ PKD ĐỘC QUYÊN DỰ ÁN: 0918 79 70 68

Bờ biển Cửa Lò Beach Villa

Vậy có nên đầu tư hay không, tỉ suất lợi nhuận bao nhiêu và đâu là lí do tăng giá của dự án? 

- Cửa Lò Beach Villa là tổ hợp Biệt thự, đất nền, nhà phố mặt biển có sổ hồng sở hữu lâu dài mà hiếm có dự án nghĩ dưỡng nào có thể làm được điều đó, diện tích đa dạng 10mx17.5m, 11mx17.5m. 

- Tuyến đường 72m ngay dự án đã triển khai được 80% và khi hoàn thành từ Cửa Lò Beach Villa di chuyển đến Trung tâm thành phố Vinh và sân bay Vinh chỉ 7 phút di chuyển. Chi tiết xem tại...

- Tuyển cáp treo bắt trực tiếp từ công viên Giải trí của Vinpeal Cửa Hội sẽ khởi công 2/9/2019 này ra đảo Hòn Ngư dài 4km hứa hẹn một Vinpearl thứ 2 như Nha Trang sẽ ra đời sớm đưa Cửa Lò thành khu du lịch 4 mùa trong năm. 

- Liền kề sân Golf 18 lỗ lớn nhất khu vực Bắc Trung bộ đã hiện hữu và đang khai thác đi vào sử dụng. 

- Đặt phòng khách sạn tại Biển Cửa Lò vào mùa du lịch gần như là một điều hết sức khó khăn vì gần như không còn phòng trống nếu không đặt trước cách đó 1, 2 tháng. 

Cửa Lò Beach Villa mùa Du Lịch


- Các chủ đầu tư lớn SUNGROUP , VINGROUP, FLC,... Đang triển khai các dự án lớn và siêu lớn, dự kiến bùng nổ trong năm 2019 như khu VSIP 2, FLC Nghi Lộc, Vinpearl Cửa Hội... Chi tiết xem tại... 

- Cầu Cửa Hội cách dự án 3km nối Nghệ An và Hà Tĩnh dự kiến hoàn thành 8/2020 sẽ kết nối giao thương 2 tỉnh và là một yếu tố đẩy giá đất lên 1 tầm cao mới. 
-------------------------------------- 
- Với tất cả những yếu tố trên thì đầu tư đất nền tại dự án Cửa Lò Beach Villa là một hướng đi đúng đắng và sinh lời cực tốt trong thời điểm hiện tại để đón đầu tương lai với tỉ suất lợi nhuận ước tính có thể lên đến 50% là đều hết sức bình thường đối với vị trí Kim Cương còn sót lại tại khu du lịch Biển Cửa Lò. 

Tổng quan dự án Cửa Lò beach Villa

Tổng quan dự án Cửa Lò Beach Villa
- Tự hào là đơn vị phát triển và độc quyền dự án Cửa Lò Beach Villa, nhận booking 100tr/nền Biệt thự  liên hệ đặt chỗ ngay

ĐĂNG KÝ NHẬN GIỮ CHỖ NGAY HOẶC LIÊN HỆ PKD ĐỘC QUYÊN DỰ ÁN: 0918 79 70 68

QUY MÔ: 
Cửa Lò Beach Villa là tổ hợp Biệt thự, đất nền, nhà phố mặt biển có sổ sở hữu lâu dài, quy mô gồm Khách sạn 5 sao 3ha, khách sạn 3 sao 1ha, khu siêu thị 1ha, khu thể thao 1ha, đất ở thấp tầng gồm biệt thự 71 lô, nhà liền kề 16 lô, nhà vườn 69 lô diện tích 10x17.5m, 11x17.5m với giá cực sốc chỉ 18tr/m2. 

Chi tiết dự án: https://nguyendo.net/dat-nen/cua-lo-beach-villa.html

Bài viết liên quan

Cơ sở nào nói đất nền Cửa Lò Beach Villa tăng giá?

Đầu tư bất động sản mục đích cuối cùng mong muốn là tiềm năng sinh lời và...

Đất nền Cửa Lò Beach Villa - Có nên đầu tư hay không?

Cửa Lò Beach Villa - tọa lạc giữa hai trục đường huyết mạch là đại lộ 72m nối...

Share this Post :