Đại Đô Thị Đẳng Cấp Singapore - The Infiniti Quận 7

03/04/2019 16:0

Infiniti quận 7 được thiết kế theo mô hình ốc đảo nhiệt đới Hawaii hùng vĩ, đẳng cấp Singapore. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, mà có có hơn 60 tiện ích dịch vụ mang lại cuộc sống lý tưởng cho người dân như đang nghỉ dưỡng tại Hawaii.

The Infiniti là một trong những dự án hấp dẫn kết hợp các yếu tố đại dương, thiên nhiên, thác nước, tạo nên khu vui chơi độc đáo và hoàn mỹ nhất khu vực Nam Sài Gòn. Đây là dự án có vị trí vàng đối diện khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Căn hộ The Infiniti quận 7 là tâm điểm kết nối khu vực phía nam, quả thật đây là dự án vô cùng lý tưởng để khách hàng an tâm lựa chọn.

infiniti quận 7

Tổng Quan Dự Án Infiniti Quận 7

The Infiniti quận 7 mang lại không gian sống đẳng cấp, với 12 tòa tháp cao 40 tầng. Với chiều cao như thế, tất cả các căn hộ đều có hướng view đẹp về Phú Mỹ Hưng nhộn nhịp.

  • Chủ đầu tư:  Keppel Land & Tấn Trường.
  • Vị trí dự án: 584 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Quận 7
  • Tên dự án:  The Infiniti At Riviera Point
  • Tổng diện tích: Giai đoạn 1C 2,4ha
  • Số block:  4 block căn hộ T9,10,11,12, cao 39 - 40 tầng
  • Tổng số căn hộ: 801 căn
  • Diện tích căn hộ: 1 PN (54.6 - 58.3 m2); 2 PN (79.6 - 106 m2); 3 PN (121.7 - 145.4 m2); Duplex 3PN (150.9 - 167.6m2) và Duplex 4PN (176.7 - 177.6 m2)
  • Đơn vị thầu xây dựng: Hòa Bình
  • Loại hình bàn giao: Thô và Hoàn Thiện
  • Mật độ căn hộ: 6-7 căn hộ/sàn và có 3-4 thang máy
  • Dự kiến bàn giao nhà: Quý 4 – 2021

infiniti quận 7

Vị Trí “ Vàng” The Infiniti Riviera Point

The Infiniti Riviera Point quận 7 là dự án tọa lạc tại 584 Huỳnh Tấn Phát Q7, bên bờ sông cả cấm thơ mộng, yên bình, Riviera Point chọn cho mình một chổ đứng lý tưởng tại khu vực.

Khi sống tại dự án Infiniti quận 7, quý cư dân sẽ tránh xa được bộn bề cuộc sống nhộn nhịp, quên những căng thẳng của công việc, cuộc sống hằng ngày. Thả mình vào không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii.

infiniti quận 7

Tiện Ích Xứng Tầm Cho Cư Dân Cuộc Sống Đẳng Cấp

Có hơn 60 tiện ích xứng tầm tại Infiniti: Hồ bơi thác nước vô cực, nhà trên cây, cầu đi bộ trên không, khu vui chơi nước lớn nhất quận 7

Ở The Infiniti, cư dân tương lai còn được sở hữu chuổi tiện ích hoàn hảo khác như: Gym, Spa sang trọng, sảnh đón khách sạn 5 sao, khu vực giải trí, thư giản, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,…

Ngoài ra, còn có cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi, chủ đầu tư còn phát triển hạ tầng kết nối của khu vực phục vụ tốt cho quý cư dân như: trung tâm thương mai, trung tâm hội chợ và triễn lãm sài gòn, đại học RMIT, các trường học quốc tế, …

Với tổng diện tích xây dựng  hơn 2 ha, có 4 Block căn hộ gồm Tower: T9,T10,T11,T12.

infiniti quận 7

infiniti quận 7

Ưu Điểm Chỉ Có Tại Dự Án Khu Đô Thị Infiniti

Đến với Infiniti Q7 Riviera Point, quý khách có thể tự hào về việc sở hữu một ngôi nhà hoàn mỹ 5 sao, hiện đại và được thiết kế kiến trúc độc đáo với đầy đủ tiện ích của một căn hộ cao cấp. Chỉ 6/7căn trên mỗi tầng, tạo nên không gian thoáng mát. The Infiniti là địa yêu thích của một cộng đồng dân cư sống tại đây. Căn hộ mang không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời như khách sạn 5 sao, chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Phương thức thanh toán linh động dự án The Infiniti Q7, quý khách chỉ cần thanh toán 50% trước khi nhận nhà, hạn trong 3 năm. Tức là khách có thêm 3 năm thanh toán không tính lãi suất. Tuy nhiên, số tiền 50% đầu tiên khách hàng sẽ khác chia làm nhiều đợt, giúp giảm nhẹ áp lực về tài chính cho khách hàng thay vì phải trả trong 1-2 lần. Mọi thông tin chi tiết về dự án quý khách hàng liên hệ phòng kinh doanh để được tư vấn.

phương thức thanh toán infiniti quận 7

>> Tiện tích bậc nhất của The infiniti quận 7

Bài viết liên quan

Niềm Cảm Hứng Bất Tận Infiniti Quận 7 Đến Từ Hawaii

Dự án Infiniti quận 7 có hơn 60 tiện ích nội khu, mang đến cảm giác như đang sống...

Tầm Nhìn Ngoạn Mục Infiniti Quận 7

Infiniti quận 7 có vị trí vàng, liên kết trực tiếp với cơ sở hạ tầng toàn khu...

Đại Đô Thị Đẳng Cấp Singapore - The Infiniti Quận 7

Infiniti quận 7 được thiết kế theo mô hình ốc đảo nhiệt đới Hawaii hùng vĩ, đẳng...

Infiniti Quận 7 Ngôi Nhà Mơ Ước Của Mọi Gia Đình

Dự án căn hộ The Infiniti tọa lạc ngay cầu Phú Thuận – đường Huỳnh Tấn Phát,...

Infiniti Quận 7 Nơi Hưởng Thụ Trọn Vẹn Cuộc Sống

Keppel Land là chủ đầu tư uy tín hàng đầu đã xây dựng nhiều dự án ở Châu Á,...

Share this Post :