[CHIA SẺ] Có nên đầu tư vào VENTOSA Tân Thành quận 5?

20/10/2018 09:0

Dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 do chủ đầu tư là Vietcomreal chịu trách nhiệm pháp lý liệu có xứng đáng cho bạn đầu tư???

Ventosa Tân Thành quận 5 là một khu phức hợp được quy hoạch đồng bộ với tiện ích hiện đại có quy mô lớn duy nhất ngay trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

dự án ventosa Tân Thành quận 5

Căn hộ Ventosa Tân Thành quận 5 tọa lạc tại vị trí “vàng” của quận 5. Do sở hữu được vị trí đắc địa đã đưa dự án tới mắt các nhà đầu tư, vậy có nên đầu tư vào dự án Ventosa Tân Thành quận 5 không? Hãy cũng bài viết sau điểm lại những nét nổi bật mà dự án căn hộ Ventosa Tân Thành Quận 5 mang đến cho cư dân.

Các lý do gây sốt của căn hộ Ventosa Tân Thành Quận 5

Có vị trí tọa lạc tại tại 66 đường Tân Thành, ngay trung tâm Quận 5 góc đường Tân Thành - Đỗ Ngọc Thạch. Nằm giữa chốn sầm uất và nhộn nhịp của trung tâm Sài Gòn. Vị trí quan trọng này đã giúp mọi nhu cầu về giáo dục, chăm sóc sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm,… của cư dân đều được đáp ứng một cách nhanh chóng thuận tiện.

vị trí đắc địa dự án ventosa Tân Thành quận 5

Trong tương lai, Trạm dừng của tuyến đường sắt Metro số 2 nằm ngay cạnh dự án, cư dân Ventosa Tân Thành sẽ có thêm một phương tiện di chuyển mới.

Với khu dân cư sầm uất người hoa

dự án ventosa Tân Thành quận 5

Chủ đầu tư là Vietcomreal cam kết uy tín cho sự phát triển của dự án, tiềm lực kinh tế mạnh mang lại dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt cho khách hàng.

Những đối tác uy tín tiềm năng đầu tư vào dự án Ventosa Tân Thành Quận 5

  • Chủ đầu tư chính cho dự án Ventosa Tân Thành là Vietcomreal, là ông lớn trong giới bất động sản.
  • Đơn vị  thi công căn hộ Ventosa: Hoà Bình
  • Đơn vị làm móng cho Ventosa: Delta        
  • Đơn vị quản lý dự án Ventosa Tân Thành Quận 5: Okamura Tokyo
  • Đơn vị kiến trúc và giám sát Ventosa: Artella.

dự án ventosa Tân Thành quận 5

Tiện ích đẳng cấp của dự án Ventosa Tân Thành Quận 5

Ngoài thiết kế thông minh tối ưu hóa từng khoảng không gian bên trong, toàn bộ nội thất Ventosa Tân Thành quận 5 đều được nhập khẩu từ Châu Âu mang lai sự sang trọng và hiện đại nhất.

Tiện ích nội khu: đầy đủ tiện ích của một khu đô thị thu nhỏ hơn 20 tiện ích nội khu hấp dẫn và tiện nghi, hồ bơi tràn ở khuôn viên tầng 5, phòng thương mại, phòng tập Gym-Yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, vườn chân mây, café sân thượng, vườn treo xanh và khu công viên hơn 400m2

tiện ích nội khu dự án ventosa Tân Thành quận 5

Tiện ích xung quanh: dự án tọa lạc tại trung tâm quận 5 nên di chuyển rất gần tới quận 1 và quận 3 thế nên có thể tận hưởng các tiện ích của các khu vực lân cận.

Với đầy đủ các trường mầm non, và các trường THPT,THCS và trường Đại Học.

Các khu khám bệnh bênh viện phòng khám, khu giải trí Maximark 3/2, Bitexco và trung tâm thương mại lớn quận 1.

tiện ích dự án ventosa Tân Thành quận 5

Từ những bàn tay tài ba của nhà đầu tư và các kiến trúc sư tài tình làm nên các tiện ích cảnh quan phối nên một khung cảnh căn hộ, bức tranh toàn cảnh đó đã được đầu tư và tạo nên khu căn hộ cao cấp mà chỉ ở Ventosa Tân Thành Quận 5 mới có. Chủ đầu tư đang hoàn thiện hình thức thanh toán và các ưu đãi cho những khách hàng đầu tiên của Ventosa thế nên hãy chọn đây là nơi dừng chân lý tưởng cho gia đình và cá nhân mình.                                                         

LIÊN HỆ NHẬN BẢNG GIÁ CHI TIẾT HOẶC LIÊN HỆ PKD: 0918 79 70 68

 

Bài viết liên quan

[CHIA SẺ] Có nên đầu tư vào VENTOSA Tân Thành quận 5?

Dự án Ventosa Tân Thành Quận 5 do chủ đầu tư là Vietcomreal chịu trách nhiệm pháp...

Share this Post :