Dự án đất nền Thiên Nam Residence quận 12 – khu dân cư kiểu mới ở cửa ngõ Tây Bắc Sài Gòn.

15/10/2018 10:0

Dự án Thiên Nam Residence quận 12 là khu dân cư cao cấp, chuẩn về thiết kế, quy hoạch, môi trường sống văn minh, hiện đại. Đây là nơi an sinh quá tuyệt vời cho gia đình bạn.

Cùng với nhiều quận trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, hiện nay quận 12 cũng đang trên đà trở mình vươn dậy với hàng loạt các dự án căn hộ chung cư, hệ thống hạ tầng giao thông, các khu đa chức năng,…. Các dự án được quy hoạch với mục đích nâng cao cũng như đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Cùng với tầm nhìn đó, khu vực phường Tân Thới Nhất mà cụ thể là đoạn Tân Thới Nhất 17 đang dần hình thành nên một khu dân cư kiểu mới với tiêu chuẩn sống cao cấp. Dự án đất nền Thiên Nam Residence chuẩn về thiết kế, chuẩn về quy hoạch,….hứa hẹn sẽ định hình nên chuẩn sống mới trên địa bàn quân 12 và thành phố.

Vị trí đắc địa của dự án Thiên Nam Residence quận 12

Dự án đất nền Thiên Nam Residence quận 12 có địa chỉ tại đường Tân Thới Nhất 17, phường Tân Thới Nhất, quận 12, tp.HCM. Khu dân cư Thiên Nam Residence tiếp giáp 2 mặt tiền là đường Tân Thới Nhất 30 và đường Tân Thới Nhất 17, dự án ở cạnh ngay trường Quốc tế Tuệ Đức (PATHWAY), cách chân cầu Tham Lương 20m, các trạm dừng chân Metro số 2 tuyến Bến Thành – Tham Lương 200m.

vị trí đắc địa dự án Thiên Nam residence quận 12

Tọa lạc tại vị trí đắc địa hiếm có, tiếp giáp với Quốc lộ 1A, đường Trường Chinh, Phan Văn Hớn,…. nên dân cư của Thiên Nam Residence quận 12  sẽ rất dễ dàng di chuyển về các quận nội thành, trung tâm thành phố cũng như các quận ven thành phố.

Dự án Thiên Nam Residence với thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Khu dân cư cao cấp Thiên Nam Residence quận 12 có tổng quỹ đất xây dựng 5.678,40 m2 sẽ được chia ra 32 lô đất nền có kích thước đa dạng 6×12, 6×13, 6×14, 6×15, 6×16, 7×15. Diện tích các căn hộ sẽ có diện tích từ 80 – 110 m2 với thiết kế 1 tầng trệt, 2 tầng lầu, và sân thượng.

thiết kế hiện đại dự án Thiên Nam Residence quận 12

thiết kế hiện đại dự án Thiên Nam Residence quận 12

thiết kế hiện đại dự án Thiên Nam Residence quận 12

thiết kế hiện đại dự án Thiên Nam Residence quận 12

Sau khi hoàn thiện, tất cả 32 căn nhà phố liền kề dự án Thiên Nam Residence sẽ có kiến trúc bên ngoài đồng bộ với nhau tạo nên nên vẻ thống nhất cho khu dân cư. Là nhà phố liền kề nhưng mỗi căn hộ đều có móng riêng vững chắc, tường riêng, sân rộng, có chỗ đậu xe hơi.

thiết kế hiện đại dự án Thiên Nam Residence quận 12

 

thiết kế hiện đại dự án Thiên Nam Residence quận 12

32 căn nhà của khu dân cư Thiên Nam Residence được thiết kế theo phong cách hiện đại, thời thượng, đẳng cấp,… của châu Âu. Diện tích xây dựng chỉ khoảng 45% sẽ tạo nên một hệ sinh thái, một môi trường sống trên cả tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tiện ích sống cao cấp dành cho cư dân Thiên Nam Residence

Dự án đất nền Thiên Nam Residence quận 12 rất được chủ đầu tư chú trọng đến nhu cầu sống của cư dân, các tiện ích nội khu sẽ mang lại trải nghiệm sống hoàn hảo nhất cho mọi cư dân – dù cho bạn là người khó tính nhất.

  • Hai công viên xanh có diên tích 1.096 m2 với hàng trăm cây xanh cùng với hồ nước, thảm cỏ,…sẽ mang lại môi trường sống mát mẻ và trong lành cho chủ nhân của các căn hộ dự án đất nền Thiên Nam Residence.
  • Dịch vụ vệ sinh công cộng hoạt động mỗi ngày giúp đảm bảo một không gian sống sạch sẽ, trong lành,….đảm bảo sức khỏe mỗi thành viên gia đình bạn.

tiện ích dự án Thiên Nam Residence quận 12

  • Phòng Gym, Yoga, Spa, Nhà hàng, quán café, Cinema,…là nơi dành cho cư dân rèn luyện sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, giải trí,….
  • Hệ thống an ninh được đảm bảo với camera giám sát tự động connect tới mỗi căn hộ dự án Thiên Nam Residence, đảm bảo an toàn cho căn nhà của bạn 24/24.

tiện ích dự án Thiên Nam Residence quận 12

Tọa lạc trong khu vực đô thị hóa cao của quận 12, nên khu cư dân Thiên Nam Residence được thừa hưởng vô số tiện ích ngoại khu. Trong vòng bán kính 4km, cư dân dễ dàng tiếp cận được trường học quốc tế PATHWAY, trạm dừng chân Metro số 2 tuyến Bến Thành – Tham Lương, Sân bay Tân Sơn Nhất, sân Golf, siêu thị Co.op Mart, KFC,….

tiện ích dự án Thiên Nam Residence quận 12

 

HOTLINE: 0918 79 70 68

liên hệ tư vấn Thiên Nam Residence quận 12

 

 

 

Bài viết liên quan

Sở hữu ngay đất nền dự án Thiên Nam Residence quận 12

Dự án đất nền Thiên Nam Residence nằm trong khu vực đô thị hóa cao trung tâm quận...

Dự án đất nền Thiên Nam Residence quận 12 – khu dân cư kiểu mới ở cửa ngõ Tây Bắc Sài Gòn.

Dự án Thiên Nam Residence quận 12 là khu dân cư cao cấp, chuẩn về thiết kế, quy hoạch,...

Share this Post :